เพื่อยกระดับความรู้ สู่สังคมอุดมป้ญญา

เกี่ยวกับพุทธศาสนา

0

(สำหรับผู้เริ่มต้นศึกษา)

พระพุทธศาสนาจัดการกับสถานการณ์ที่เราทุกคนต้องเผชิญความจริงที่ว่าไม่มีใครในพวกเราต้องการทนทุกข์และพวกเราทุกคนล้วนต้องการมีความสุขอย่างยิ่งด้วยการทำสมาธิและการเข้าใจความเป็นจริง 


เราสามารถประยุกต์ใช้ปัญญาทางพระพุทธศาสนากับปัญหาในชีวิตประจำวันของเราได้โดยตรง


เนื้อหาโดยรวม

  • คำสอนพื้นฐานของพระพุทธเจ้า
  • พุทธศาสนาในโลก
  • จะศึกษาพุทธศาสนาอย่างไร
  • ความเข้าใจที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับพุทธศาสนา


อ่านเพิ่มเติมที่นี่..

https://studybuddhism.com/th/phuthth-sasna-thibet/keiyw-kab-phuthth-sasna


แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)
ฉันคือพลังงานจลน์ พลวัตเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น..